14:22 - 20/02/2024

IBST COTEC Du xuân 2024

IBST COTEC Du xuân 2024

Du xuân ngày tết là một nét văn hóa đẹp của người Việt. Trong đó đi lễ chùa đầu năm là truyền thống được hình thành từ lâu, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Hòa chung không khí phấn khởi của cả nước trong những ngày đầu xuân năm mới, Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi đi lễ du xuân cho cán bộ công ty tại Đền Bà Chúa Thác Bờ, tỉnh Hòa Bình.

Ngày 19/02/2024 (tức ngày 10/1 âm lịch), xe bắt đầu khởi hành từ Hà Nội lúc 7h30 sáng và đến điểm du xuân lúc 10h00 cùng ngày.

Đền Bà Chúa Thác Bờ được xem là một trong những địa điểm du lịch văn hóa tâm linh nổi tiếng bậc nhất khu vực Tây Bắc trên hồ Hoà Bình được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn.

Ngoài yếu tố tâm linh, chuyến du xuân còn giúp cho các anh chị em công ty trao đổi, gắn kết với nhau. Xe về đến công ty lúc 17h00 suôn sẻ, an toàn và buổi đi du xuân kết thúc. Toàn bộ ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty đều phấn khởi, tin tưởng một năm mới nhiều sức khỏe, thành công và may mắn đến với công ty và mọi nhà! 

Một số hình ảnh của buổi Du xuân: