09:28 - 25/07/2023

IBST COTEC tổ chức sơ kết 06 tháng đầu năm 2023

Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Giám đốc công ty, Ban kiểm soát và toàn thể cán bộ IBST COTEC. Khách mời là Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng và đại diện các phòng chức năng của Viện.
 
Trong 06 tháng đầu năm 2023 kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát ở mức phù hợp, ngành xây dựng tăng nhẹ nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Về phía Công ty, kết quả 06 tháng đầu năm đang bám sát kế hoạch năm, các chỉ tiêu như: sản lượng ký mới, doanh thu đạt gần 50% kế hoạch năm. Ngoài ra Công ty đang thương thảo một số hợp đồng kinh tế với giá trị gần 60 tỷ đồng là tiền đề cho việc hoàn thành kế hoạch cả năm. Chất lượng công việc phần lớn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, đáp ứng các quy chuẩn, quy phạm, tiêu chuẩn, các quy định của Viện và Công ty, không để xảy ra vi phạm về chất lượng ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.
 
Công tác tài chính-kế toán: đảm bảo các hoạt động triển khai dịch vụ tư vấn của Công ty; đảm bảo nguyên tắc tài chính-kế toán; đảm bảo việc quản lý các loại doanh thu hợp đồng; tập trung bám sát, quyết liệt trong công tác thu hồi công nợ.
 
Công tác tổ chức-hành chính: Công ty đã được cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng về tư vấn các lĩnh vực còn thiếu như giao thông, thủy lợi, như vậy cho đến nay Công ty đã đủ năng lực hoạt động xây dựng các lĩnh vực để thực hiện công việc cạnh tranh và đảm bảo các quy định pháp luật; đã ban hành được quy trình đấu thầu trên mạng, tăng cường tính chuyên môn trong công tác đấu thầu.
 
Căn cứ vào kết quả đã đạt được 06 tháng đầu năm và tình hình thực hiện, Công ty xác định nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm là quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2023, tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức, tăng cường thu hồi công nợ và tiết giảm chi phí, đẩy mạnh công tác đào tạo cán bộ, củng cố các thế mạnh hiện có và tiếp tục duy trì hợp tác với đối tác.