11:30 - 21/11/2023

Tiến độ Dự án Nhà ở xã hội HUD Đồng Văn tháng 11/2023

Tiến độ Dự án Nhà ở xã hội HUD Đồng Văn tháng 11/2023

Dự án nhà ở xã hội HUD Đồng Văn được xây dựng tại Phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị (HUD) làm Chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 4,9 ha gồm 4 khối nhà cao 9 tầng với 564 căn hộ và một số căn nhà ở thấp tầng. Dự án được thiết kế theo hướng đô thị xanh, văn minh, hiện đại và được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đầy đủ.

Đến tháng 11/2023, Nhà thầu thi công đã hoàn thành đảm bảo chất lượng, tiến độ công tác thi công cọc đại trà để đầu tháng 12/2023 bắt đầu thi công phần đài móng và phần thân công trình.

Với năng lực và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình dân dụng và đã có kinh nghiệm trong việc thực hiện tư vấn các dự án nhà ở xã hội như: Dự án NOXH Golden Park (Bắc Ninh), Dự án NOXH số 2 Lạng Sơn,..và tiếp nối những thành công khi hợp tác với Chủ đầu tư khi thực hiện các công tác tư vấn giám sát tại dự án Tòa nhà HUD Tower, Dự án Khu đô thị HUD Sơn Tây,..IBST COTEC cam kết thực hiện công tác Tư vấn giám sát đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả của dự án.