09:50 - 07/10/2022

Tiến độ Nhà máy điện rác Phú Thọ tháng 10/2022

Tiến độ Nhà máy điện rác Phú Thọ tháng 10/2022

Nhà máy điện rác Phú Thọ được xây dựng tại xã Trạm Thản, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ là nhà máy đốt rác phát điện  sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu với công suất xử lý 1000 tấn rác/ngđ, lượng điện thu được là 18MW/h và có tổng mức đầu tư là 2000 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Phú Thọ. Khi đưa nhà máy vào vận hành sẽ xử lý được toàn bộ lượng rác thải sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Phú Thọ góp phần giảm thiểu ô nhiễm và cải thiện môi trường.

Hiện nay, trên công trường đang tiến hành thi công các hạng mục xây dựng như: Khu bể rác, Khu tuabin, Khu lọc khí thải, Khu vực sau lò…với mục tiêu là hoàn thành và đưa công trình vào vận hành, chạy thử vào quý IV/2023.

Với năng lực và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, tiếp nối những thành công khi hợp tác với Chủ đầu tư khi thực hiện các công tác tư vấn tại dự án Nhà máy điện rác Sóc Sơn. IBST COTEC tiếp tục được Chủ đầu tư tin tưởng giao thực hiện các công tác tư vấn xây dựng như: Tư vấn quản lý dự án, Tư vấn thiết kế bước TKBVTC, quan trắc lún và là nhà thầu phụ Tư vấn giám sát tại dự án